Đại học Seokyeong và Bệnh viện Cheok Seoul ký kết thỏa thuận là bệnh viện y tế được chỉ định cho sinh viên nước ngoài

Vào ngày 22/2/2023, tại phòng họp tầng 3 trụ sở chính trường Đại học Seokyeong, Viện giáo dục Ngôn ngữ và Văn hóa trường Đại học Seokyeong (Viện trưởng Kim Dong Hwi) và Bệnh viện Seoul Cheok, quận Seongbuk, Seoul (Giám đốc Lee Deok Ju) đã ký kết Hiệp ước chỉ định y tế (điều trị, kiểm tra sức khỏe) cho sinh viên ngoại quốc của trường Đại học Seokyeong.


Tham dự lễ ký kết có sự góp mặt của ông Kim Dong Hwi Viện trưởng Viện giáo dục Ngôn ngữ và Văn hóa trường Đại học Seokyeong, ông Lee Deok Ju Giám đốc đại diện Bệnh viện Seoul Cheok và các ban ngành có liên quan.


Đại học Seokyeong và Bệnh viện Seoul Cheok đã quyết định cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất trong trường hợp khẩn cấp như tai nạn an toàn và bệnh tật của hơn 1.000 sinh viên ngoại quốc và cùng thực hiện các phương án đa dạng để cùng phát triển. Ngoài việc điều trị, Bệnh viện Cheok Seoul dự kiến sẽ cung cấp các dịch vụ khác nhau như yêu cầu phí bảo hiểm cho sinh viên nước ngoài không biết tiếng Hàn.


Ông Kim Dong Hwi, Viện trưởng Viện Giáo dục Ngôn ngữ và Văn hóa trường Đại học Seokyeong cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành hiệp ước này để chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cho sinh viên quốc tế. Chúng tôi hy vọng hiệp ước lần này với Bệnh viện Seoul Cheok sẽ giúp ích nhiều cho sinh viên ngoại quốc có cuộc sống du học an toàn và khỏe mạnh."
Ông Lee Deok Ju, Giám đốc bệnh viện Seoul Cheok cho biết: "Thông qua hiệp ước này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ y tế giúp du học sinh có thể hoàn thành việc học một cách khỏe mạnh. Tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để hai cơ quan đóng góp cho cộng đồng và phát triển lẫn nhau".


Theo kí giả Lee Jung Hwan, Báo Đại học Hàn Quốc.

Quý bạn đọc có thể đọc thêm bài báo bằng tiếng Hàn theo đường dẫn sau:

Website tiếng Hàn - Anh của trường tại đây.

Bài báo tại Hàn Quốc tại đây.

 

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong