GIAO LƯU ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH KHỐI 12 GIỮA ĐẠI HỌC SEOKYEONG VÀ TRƯỜNG THPT AN DƯƠNG, HẢI PHÒNG

 

Vào ngày 11-6 vừa qua, đại diện trường Đại học Seokyeong đã có mặt trong chương trình giao lưu hướng nghiệp với các bạn học sinh lớp 12 của trường THPT An Dương, Hải Phòng.

 

 

Tại chương trình giao lưu hướng nghiệp năm nay, đại diện các trường Đại học trong ban tư vấn cũng đã có những chia sẻ về xu hướng nghề nghiệp hiện tại. Qua đó nhằm định hướng cho các bạn học sinh lựa chọn trường và ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân.

 

 

Các bạn học sinh trường THPT An Dương đã đặt ra rất nhiều những câu hỏi thắc mắc về những quy chế mới cũng như hình thức tuyển sinh, điều kiện nhập học tại đại học Seokyeong. Các bạn đặc biệt hào hứng và đặt nhiều câu hỏi về chuyên ngành Beauty Art của đại học Seokyeong. Đại diện trường Đại học Seokyeong cũng đã có những chia sẻ tận tình nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn học sinh, giúp các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn con đường đi trong tương lai.

 

 

Thông tin hữu ích đối với các bạn mong muốn học tại Trường đại học Seokyeong

Hiện tại đại học Seokyeong đang tuyển sinh cho hệ học tiếng - kỳ mùa thu tháng 9 - 2020, và chuyên ngành Beauty Art và Quản trị kinh doanh. Còn ngần ngại gì mà không đăng ký ngay nếu như bạn muốn trở thành sinh viên của ngôi trường đại học tân tiến này.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC SEOKYEONG TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 215, tầng 2, tòa Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

Hotline: 0961.611.112

Email: Tuyensinhseokyeong@gmail.com

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong