MỞ LỚP HỌC HÁT VÀ NHẢY K-POP CÙNG ĐẠI HỌC SEOKYEONG

Trải qua hơn 10 năm phát triển, làn sóng Hallyu đã vượt qua biên giới quốc gia để đưa Hàn Quốc trở thành trung tâm văn hóa có sức ảnh hưởng lớn tới nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt K-Pop là một làn sóng âm nhạc đã càn quét toàn bộ thế giới.

 

 

Bạn muốn hòa nhập với văn hóa TREND quyến rũ kỳ diệu của điệu nhảy K-Pop? Bạn là người yêu thích K-Pop Idol EXO, BTS, BLACKPINK và mong muốn học vũ đạo K-Pop phổ biến trên toàn thế giới? Tham gia lớp học nhảy K-Pop tại trường đại học Seokyeong ở Seoul để học những bài hát và điệu nhảy K-Pop phổ biến nhất.

 

 

Lớp học được mở ra với mục đích tạo điều kiện cho nhiều người trải nghiệm văn hóa K-Pop. Trong suốt khóa học, giáo viên dạy nhảy sẽ hướng dẫn cẩn thận từng động tác và dạy bạn thể hiện các bước nhảy như thần tượng K-Pop.

 

 

Ngay cả những bạn mới bắt đầu cũng không cần phải lo lắng về độ khó của khóa học. Giáo viên sẽ chọn nhạc phù hợp dựa trên mức độ phổ biến, ngày phát hành và độ khó (dễ dàng cho người mới bắt đầu theo kịp) của bài nhảy.

Trong quá trình trải nghiệm, bạn không chỉ cảm nhận được niềm vui khi nhảy mà tại đây các bạn có cơ hội giao tiếp và học hỏi với người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới và cảm nhận sự quyến rũ độc đáo đến từ những bài hát và vũ đạo K-Pop.

 

 

Đăng ký ngay để tham gia cùng chúng tôi!

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfA3xwkQcrNBryNf-dG0A6IaZYcNYmIZjuIbPCameEkFW6QNg/viewform?fbclid=IwAR10VV9Z-P2UdhaoI_JAWthkR2sMwp1Wc91S5bzXggh3wlwxdih2ZyxYSe0

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC SEOKYEONG TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ: Phòng 215, tầng 2, tòa Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961.611.112

Email: Tuyensinhseokyeong@gmail.com

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong