Nhắc đến Seokyeong, các bạn sinh viên nói gì? Đây là bài viết ngắn của một bạn sinh viên sắp nhập học, chúng ta cùng đọc nhé.

Trường Đại học Seokyeong được thành lập năm 1947 tại Seoul, với hơn 65 năm thành lập, trường đã đào tạo nhiều thế hệ cử nhân sáng giá của Hàn Quốc.

Trường Đại học Seokyeong luôn phấn đấu trở thành một trường đại học tân tiến và học tập gắn liền với thực tiễn. Chuyên ngành thế mạnh của trường là Nghệ thuật thẩm mỹ với chuyên ngành make up, chăm sóc tóc và da, ngoài ra còn có Khoa Kinh doanh và Khoa Quản lý nhân lực công.

Em muốn học tập tại trường đại học Seokyeong để thỏa sức trải nghiệm cuộc sống mà em chưa từng được biết đến ở Việt Nam, dù có khó khăn, dù có vất vả nhưng em nghĩ rằng cũng sẽ có những niềm vui mới, đặc biệt là có thể được gặp gỡ bạn bè mới từ các quốc giá trên thế giới.

Em mong có thể rèn luyện thật tốt thứ ngôn ngữ thứ 2 này, ngôn ngữ mà em vô cùng yêu thích được biết đến qua phim ảnh, qua âm nhạc,....Em đã học tiếng ở Việt Nam nhưng em nghĩ rằng sẽ tốt hơn nữa nếu được tiếp thu nhiều kiến thức mới mẻ nữa từ ngôi trường này.

Em dự định học tiếng Hàn trong vòng 1 năm, sau đó chuyển lên học đại học chuyên ngành làm đẹp. Ngành này rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, cũng là một trong các thế mạnh giảng dạy của Đại học Seokyeong nên nếu học tập ở đây em nghĩ rằng sẽ không có gì cần phải hối tiếc.

Sau khi lên chuyên ngành, thời gian học tập cố định, em sẽ có nhiều thời gian để đi trải nghiệm cuộc sống ở đấy nước tươi đẹp này. Em sẽ đi du lịch, đi đến tất cả những nơi mà em đã rất yêu thích từ khi còn ở Việt Nam, và song song vào đó có thể là đi làm thêm để lấy thêm kinh nghiệm cuộc sống cho mình. Từng bước từng bước hoàn thiện giấc mơ của bản thân và xây dựng tương lai tốt đẹp.

서경대학교는 서울에서 1947년부터 성립되셨습니다. 65년만에 이곳이 한국의 우수한 학사학위를 양성하게 되셨습니다.

서경대학교는 실재와 연결하고 현대대학교가 될게 한상 노력하고 계십니다. 이 대학교의 우세 전공은 미적 예술, 메이크업, 피부 관리,...여러가지 있습니다.

한국에 가서 베트남에 있을 때 체험 못한것들을 체험하고 싶습니다. 힘들거나 모든 고생을 견뎌도 한국에서 한번 살고 싶습니다. 기쁨이 있고 새로운 친구들이 생기도 하겠습니다.

둘번째 런 언어를 잘 연습하길 바랍니다. 한국 음악과 한국 드라마 통하여 엄청 좋아하는 언어 입니다. 베트남어서 한국어를 공부해봤는데 한국에서 공부하게 되면 더좋다고 생각했습니다.

저는  일년동안 한국어를 공부하려고 합니다. 그리고 다음에 미장 학과를 진학할 겁니다.

시간이 나면 예쁜 삶을 체험하려고 아르바이트를 하려고 합니다. 여행하고 친구 만나고 맛잇는 음식을 먹을 것같습니다. 걸음 걸음 제 꿈을 이루겠습니다.

감사함니다

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong