Seokyeong và những hướng ngăn chặn dịch bệnh Corona dành cho sinh viên Việt Nam

Hôm nay ngày 24/02/2020, trước rất nhiều thông tin về dịch bệnh ở Hàn Quốc, đặc biệt là Daegu với số lượng người nhiễm bệnh gia tăng, Daegu là một thành phố ở Đông Nam Hàn Quốc, trong khi đó Seoul là thủ đô. Thành phố Daegu cách Thủ đô Seoul hơn 238 km.

Tình hình thực tế hiện nay tại Hàn Quốc, đặc biệt là ở Seoul không có tình trạng cấm bay giữa 2 nước, cũng như những tin đồn giống như trên báo mạng đăng về việc cấm người nước ngoài nhập cảnh là không đúng sự thật, làm cho rất nhiều học sinh, phụ huynh cũng như rất nhiều người dân Việt Nam hoang mang. Đối với cục xuất nhập cảnh phía Hàn Quốc thì khi các bạn nhập cảnh nếu có triệu chứng sốt sẽ cách ly 14 ngày, nếu bạn không có triệu chứng gì thì sẽ nhập cảnh bình thường.

Và từ trước đó, để đảm bảm sự an toàn dành cho sinh viên Việt Nam, ngoài tổ chức những buổi họp thường niên để chia sẻ cũng như trao đổi cho các em sinh viên năm rõ được tình hình và các phòng tránh dịch bệnh. Các bạn sẽ thường xuyên được đo thân nhiệt với hệ thống cảm biến nhiệt để phát hiện ai có dấu hiệu sốt sẽ được cách ly, và đeo khẩu trang trong suốt thời gian khi tiết học diễn ra.

Thêm nữa là sau khi các bạn học xong, nhà trường sẽ có đội xử lí vệ sinh đến phun thuốc khử trùng cho toàn bộ khu phòng học.

Và nếu tình hình dịch có những diễn biến phức tạp hơn, và để không ảnh hưởng tới tình hình xin visa và khóa học tiếng của các em thì nhà trường cũng đã có kế hoạch sẽ đào tạo online dành cho các bạn sinh viên Việt Nam khóa tiếng đang theo học tại trường.

Hiện tại Seokyeong đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch Corona, cũng như hỗ trợ, sát cánh, bảo vệ sức khỏe của các em trong thời gian này. Vì vậy, mong rằng quý phụ huynh cùng quý đối tác yên tâm khi con em theo học tại Seokyeong.Thay vì các bạn hoang mang lo lắng, thì các bạn hãy tập trung ôn lại bài, học thêm từ vựng mới, cũng như dành thời gian để tự học tiếng Hàn cũng như phụ huynh, đối tác nên bình ổn tâm lí và động viên các em học tập tốt hơn.

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong