TRIỂN LÃM CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ 2020

TRIỂN LÃM CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ 2020

DESIGN YOUR FUTURE  - SEOKYEONG

Ngày 1.12.2020 vừa qua, trường Đại học Seokyeong vinh dự được trở thành khách mời trong Sự kiện triển lãm các trường Đại học quốc tế 2020 của trường THPT Vinschool, Hà Nội, Việt Nam.

Đồng hành cùng với hơn 20 trường đại học đến từ các nước khác nhau như Nhật Bản, Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Canada; Seokyeong là một trong hai trường Hàn Quốc đã mang đến những cơ hội học tập và trải nghiệm mới lạ đến với các em học sinh tại ngôi trường năng động và hiện đại này.

Đây là cơ hội để các em có thêm những lựa chọn trong tương lai, với một ngôn ngữ mới và đất nước mới. Trong chương trình, không chỉ các em khối THPT quan tâm đến trường Seokyeong mà ngay cả các em lớp 9 khối THCS cũng có sự quan tâm đặc biệt.

Điều mà Seokyeong ấn tượng với các em học sinh ở đây là sự chủ động và tự tin của những mầm xanh tương lai. Các em không ngại đặt câu hỏi mà luôn sẵn sàng với những thắc mắc của mình về chương trình học, học bổng, cuộc sống du học…

Hy vọng rằng, sẽ có nhiều bậc phụ huynh và học sinh biết tới ngôi trường Seokyeong xinh đẹp tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc này, đặc biệt là các em đang học tập tại trường Vinschool Times City nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.

Cảm ơn sự đồng hành của BTC chương trình, các Quý đối tác, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tham dự buổi triển lãm này.

 

Chúng ta hãy cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi triển lãm này nhé:

Sân khấu chương trình lúc trao kỉ niệm chương

Anh Trần Xuân Lượng - Trưởng văn phòng Đại diện của trường tại Việt Nam tư vấn cho các bạn học sinh

Các bạn đặt khá nhiều câu hỏi về chương trình học, học bổng, cuộc sống du học sinh....

Các bạn nam cũng rất hào hứng với các chuyên ngành của trường (đặc biệt là người mẫu)

Các đối tác tuyển sinh chụp ảnh lưu niệm với các bạn học sinh

Hơn 20 trường đại học tham dự triển lãm

Kỉ niệm chương và hoa chúc mừng của Ban tổ chức

Trường đại học Seokyeong xin trân trọng cảm hơn và hẹn gặp các bạn trong những chương trình sắp tới!

 

Thiết kế bởi Aptech
Đăng ký dự tuyển Đại học Seokyeong